Thêm một phòng:
Nhấp vào Thêm phòng, vị trí hoặc trường hội nghị.
Lưu ý: Nếu bạn không thấy tùy chọn này, hãy liên hệ với quản trị viên G Suite của bạn.
Nhấp vào Thêm phòng .
Dựa trên vị trí làm việc của bạn , số lượng người tham dự và đặt phòng trước đó, các đề xuất sẽ tự động xuất hiện.
(Tùy chọn) Nếu bạn cần điều chỉnh các tiêu chí cho phòng họp của mình, bạn có thể nhấp vào:
Mọi người để xác định kích thước phòng yêu cầu.
Video để xác định nhu cầu về thiết bị hội nghị truyền hình.
Điện thoại để xác định nhu cầu hội nghị âm thanh
Chỉ vào phòng đáp ứng tiêu chí của bạn và đánh dấu vào ô để chọn phòng.
Nếu bạn không thấy một căn phòng phù hợp:
Trong hộp tìm kiếm, nhập tài nguyên hoặc tên tòa nhà, tầng hoặc thiết bị hội nghị khác (như Chromebox cho các cuộc họp). Khi bạn nhập văn bản, bạn sẽ thấy kết quả bên dưới hộp tìm kiếm.
Chỉ vào một phòng để xem chi tiết, chẳng hạn như công suất phòng, vị trí, thiết bị và tính năng.
Khi bạn tìm thấy phòng bạn cần, chỉ vào nó và đánh dấu vào ô để chọn nó.
Thêm một địa điểm cuộc họp:
Nhấp vào Thêm vị trí và nhập thông tin của bạn. Gợi ý tự động xuất hiện.
Thêm hội nghị truyền hình:
Khi bạn thêm khách vào một sự kiện, cuộc họp video trong Meet của Google sẽ tự động được thêm vào sự kiện.
Đối với tài khoản phiên bản G Suite Enterprise, số điện thoại quay số và mã PIN cũng được thêm vào. Khách có thể gọi vào cuộc họp qua điện thoại nếu quản trị viên G Suite của bạn đã bật tùy chọn này.
Bạn có thể cài đặt tiện ích hội nghị của bên thứ ba và chọn nó trong Calendar bằng cách nhấp vào Thêm hội nghị . Bạn cũng có thể thêm một luồng trực tiếp .
Mẹo: Bạn có thể thêm cuộc họp video bằng Meet vào sự kiện hoặc email của Microsoft ® Outlook ® bằng cách sử dụng bổ trợ Meet. Để biết chi tiết, hãy xem Thêm Cuộc họp video vào Outlook .