Ngoài lịch của riêng bạn, bạn có thể tạo lịch chung để theo dõi các hoạt động của nhóm, chẳng hạn như lịch trình dự án hoặc kỳ nghỉ của đồng nghiệp.
Tạo lịch chia sẻ:
Mở Lịch và ở bên trái bên cạnh Lịch khác , nhấp vào Thêm lịch khác Tạo lịch mới .
Đặt tên cho lịch và thêm một mô tả.
Nhấp vào Múi giờ và chọn múi giờ của bạn.
Nhấp vào Tạo lịch . Lịch mới của bạn xuất hiện dưới lịch của tôi .
(Tùy chọn) Để cập nhật bất kỳ tùy chọn lịch nào, hãy trỏ đến nó và nhấp vào Cài đặt khác .
Chia sẻ lịch:
Mở Lịch và bên dưới Lịch của tôi , trỏ đến lịch bạn muốn chia sẻ và nhấp vào Cài đặt khác và chia sẻ .
Chọn một sự lựa chọn:
Để chia sẻ với individuals- Dưới Chia sẻ với những người cụ thể , nhấp vào Thêm người và thêm người hoặc địa chỉ email của người mà bạn muốn chia sẻ với. Nhấp vào Gửi .
Để thay đổi cài đặt chia sẻ rộng hơn, theo quyền truy cập, hãy chọn Cung cấp cho công chúng hoặc Cung cấp cho tên tổ chức.