Bạn có thể quyết định cách bạn muốn quản lý thông báo sự kiện đến của mình.
Bật hoặc tắt thông báo:
Trong Lịch, nhấp vào Cài đặt Cài đặt .
Ở bên trái dưới Chung , bấm vào Cài đặt sự kiện .
Nhấp vào Thông báo và chọn một tùy chọn:
Tắt
Thông báo trên màn hình
Cảnh báo
(Tùy chọn) Để thiết lập âm thanh cho thông báo đến của bạn, hãy chọn hộp âm thanh thông báo Phát .
(Tùy chọn) Để quản lý thông báo của bạn, ở bên trái, nhấp vào lịch Thông báo chung của bạn .
Bên cạnh mỗi tùy chọn, nhấp vào mũi tên Xuống và chọn Không có hoặc Email .
Đặt thông báo dành riêng cho sự kiện:
Khi bạn đang tạo sự kiện của mình, ở phía dưới, nhấp vào Tùy chọn khác .
Nhấp vào Thêm thông báo .
Chọn một khoảng thời gian cho các thông báo.
(Tùy chọn) Để thêm thông báo khác, nhấp vào Thêm thông báo và lặp lại các bước 2-3.