Theo dõi ghi chú và nhiệm vụ của bạn mà không cần rời khỏi Calendar.
Lưu ý: Nếu bạn không thấy biểu tượng Google Keep và Google Tasks ở bên phải, chúng có thể không được bật cho tổ chức của bạn. Nói chuyện với quản trị viên G Suite của bạn.
Trong phần này, người dùng học cách:
Ở bên phải, nhấp Giữ
2.Để thêm ghi chú hoặc danh sách, bấm + Ghi chú hoặc Danh sách mới
3.Để chỉnh sửa ghi chú, nhấp vào ghi chú và nhập tin nhắn.
4.Nhấp vào Xong .
Để làm nhiều hơn với Keep, hãy xem Bắt đầu với Keep .
Chọn một sự lựa chọn:
Trong Lịch, ở bên phải, nhấp vào Nhiệm vụ.
Nếu đó là lần đầu tiên bạn mở Nhiệm vụ, ở phía dưới, hãy nhấp vào Bắt đầu . (Nếu bạn không thấy Nhiệm vụ , ở dưới cùng bên phải, nhấp vào Hiển thị bảng điều khiển bên .)
(Tùy chọn) Để tạo danh sách tác vụ mới:
Ở trên cùng bên dưới Nhiệm vụ , nhấp vào mũi tên Xuống .)
(Tùy chọn) Để tạo danh sách tác vụ mới:
Ở trên cùng bên dưới Nhiệm vụ , nhấp vào mũi tên Xuống và chọn danh sách.
Nhấp vào Thêm một nhiệm vụ và nhập một nhiệm vụ.
(Tùy chọn) Để thêm chi tiết hoặc ngày đáo hạn, nhấp Chỉnh sửa .
Để làm nhiều hơn với Nhiệm vụ, hãy xem Theo dõi các nhiệm vụ .
Tùy chỉnh Lịch với các tiện ích bổ sung:
Ở bên phải, nhấp vào Tiện ích . Một danh sách các tiện ích mở ra trong Thị trường G Suite .
Nhấp vào một tiện ích bổ sung.
Nhấp vào Cài đặt.