Chia sẻ nội dung G Suite của người dùng— chẳng hạn như Google Calendar, Sites, Docs và các tệp được lưu trữ trong Google Drive, với nhiều người cùng một lúc bằng Google Groups. Ví dụ: người dùng có thể tạo một nhóm với địa chỉ email marketing-team@your_domain.com và thêm một số thành viên. Sau đó, người dùng có thể sử dụng địa chỉ email của nhóm để chia sẻ tài liệu với mọi người trong nhóm.
Lưu ý: Nếu người dùng thêm ai đó vào nhóm của mình, người đó sẽ tự động có quyền truy cập vào nội dung người dùng đã chia sẻ trước đó với nhóm đó. Nếu người dùng xóa ai đó khỏi một nhóm, người đó không còn có quyền truy cập vào bất kỳ nội dung nào người dùng đã chia sẻ với nhóm.
Trước khi người dùng bắt đầu, hãy tạo một nhóm và thêm mọi người vào đó.
Chọn nội dung mà người dùng muốn chia sẻ, chẳng hạn như lịch, trang web, tài liệu và tệp được lưu trữ trong Drive.
Tìm tính năng chia sẻ cho nội dung của bạn:
Calendar: Trong Calendar của tôi , đi đến lịch của người dùng và nhấp vào Cài đặt tùy chọn khác . Tới quyền truy cập và chọn tùy chọn chia sẻ của người dùng. Nếu người dùng muốn gửi một liên kết có thể chia sẻ đến lịch của người dùng, ở phía dưới, nhấp vào Nhận liên kết có thể chia sẻ Sao chép liên kết . Nếu người dùng muốn chia sẻ lịch của mình với một người cụ thể, hãy đi tới Chia sẻ với những người cụ thể và nhấp vào Thêm người .
Sites: Nhấp vào Thêm người .
Docs, Sheets và Slides: Nhấp vào Chia sẻ ở góc trên bên phải.
Form: Nhấp vào Tùy chọn khác để thêm cộng tác viên .
Drive: Bấm Chia sẻ .
Nhập địa chỉ Nhóm của người dùng (chẳng hạn như marketing@solarmora.com ) trong đó được nhắc và xác nhận quyền chia sẻ của người dùng.