Báo cáo sự cố được gửi tới Google nếu GSMMO bất ngờ đóng trong khi bạn đang sử dụng nó. Báo cáo này có thể bao gồm dữ liệu cá nhân cũng như thông tin về hệ thống của bạn, chẳng hạn như:
Tên hoặc địa chỉ email của bạn
Phiên bản GSMMO bạn đang sử dụng
Bất kỳ tệp và dịch vụ liên quan nào đang chạy khi GSMMO gặp sự cố
Dữ liệu đang được xử lý trong sự cố, có thể bao gồm thông tin liên hệ hoặc thông báo
Mỗi báo cáo sự cố được gửi cho chúng tôi được lưu trữ trong một tệp trên máy tính của bạn. Để mở báo cáo và xem chính xác dữ liệu nào chúng tôi nhận được từ bạn, hãy làm theo các bước sau:
Truy cập C: \ Users \ your_user_name \ AppData \ Local \ Temp (hoặc % TEMP% ).
Mở tệp trong một trình soạn thảo văn bản.
Nếu bạn muốn dừng gửi báo cáo sự cố, hãy thực hiện một trong các tùy chọn sau:
Bỏ chọn hộp Gửi báo cáo sự cố trong giao diện người dùng GSMMO.
Trong dòng lệnh ClientMigration.exe, hãy thêm đối số --n nobash_Vporting .
Sửa đổi sổ đăng ký Microsoft ® Windows ® của bạn bằng cách hoàn thành các bước sau:
Từ menu Bắt đầu của Windows, bấm Chạy và nhập regedit .
Ở bên trái của sổ đăng ký, điều hướng đến thư mục HKEY_CURRENT_USER \ Software \ Google \ Update \ ClientState \ {7DF3B6EE-9890-4307-BDE5-E1F3FCB09771} .
Ở bên phải của sổ đăng ký, bấm chuột phải vào usagestats và bấm Sửa đổi .
Trong Dữ liệu giá trị , nhập số 0 và nhấp vào OK .