Vì người dùng có thể sử dụng một địa chỉ email duy nhất để liên lạc với mọi người cùng một lúc, giờ đây thật dễ dàng để gửi tin nhắn, gửi lời mời lịch và chia sẻ tài liệu với toàn bộ nhóm của bạn. Dưới đây là một số cách hàng đầu để sử dụng Nhóm với các sản phẩm G Suite khác để cộng tác tốt hơn.
Trong Gmail, ở bên trái, nhấp vào Soạn thư .
Bên cạnh Đến , thay vì thêm địa chỉ email của từng thành viên trong nhóm vào email của người dùng, chỉ cần nhập địa chỉ email của nhóm.
Truy cập Google Groups và tạo sự kiện.
Trên tab Khách , đi tới Thêm khách và thêm danh sách gửi thư của Google Groups .
Nhấp vào Lưu .
Nhấn vào Gửi để thông báo cho khách.
Người dùng có thể chia sẻ tệp Google với nhóm như tài liệu trực tuyến, bảng tính hoặc bản trình bày.
Mở tệp và bấm Chia sẻ .
Nhập địa chỉ email của nhóm.
Nhấp vào Gửi .
Những người người dùng thêm vào nhóm sau này cũng có thể truy cập tài liệu. Tương tự, nếu người dùng xóa một thành viên khỏi một nhóm, người đó không còn có quyền truy cập vào bất kỳ nội dung nào người dùng đã chia sẻ với nhóm.