Các trang web là một cách dễ dàng để chia sẻ thông tin với các đối tượng lớn, mọi người đều có thể nhìn thấy chúng và người dùng kiểm soát khi các bản cập nhật được phát hành ra công chúng. Thực hiện tương tự với Google Docs, Sheets và Slides, xuất bản một bản sao của tệp dưới dạng một trang web nhẹ, riêng biệt.
Quan trọng: Xuất bản một tệp làm cho nó hiển thị cho mọi người trên web. Hãy cẩn thận khi xuất bản thông tin riêng tư hoặc nhạy cảm.
Ví dụ
Lưu trữ các trang web mà không cần mua một tên miền.
Thực hiện tất cả các chỉnh sửa khi muốn trong tệp nguồn mà không thay đổi những gì khán giả nhìn thấy; người dùng chọn khi nào thực hiện thay đổi trực tiếp.
Hiển thị tờ rơi, thông cáo báo chí và các tài sản thế chấp khác cho công chúng mà không cho phép truy cập vào tài liệu nguồn.
Khi người dùng xuất bản một tệp lên web, tạo một bản sao của tệp dưới dạng một trang web duy nhất có URL riêng.
Trong Google Drive , mở tệp của bạn.
Từ Docs , Sheets , Slides , chọn File Publish lên web .
Đối với bảng tính, chọn toàn bộ bảng tính hoặc từng bảng.
Đối với các bài thuyết trình, chọn cách nhanh chóng để tiến các slide.
Nhấp vào Xuất bản .
Sao chép liên kết và gửi cho bất cứ ai khi muốn chia sẻ tệp.
Các bản cập nhật người dùng thực hiện cho tệp gốc sẽ xuất hiện khi người dùng xuất bản lại.
Trong Tài liệu hoặc Trang tính , chọn Xuất bản tệp lên web Nội dung & cài đặt đã xuất bản .
Bỏ chọn Tự động xuất bản lại khi thay đổi được thực hiện .