Nếu người dùng có các tệp hiện có, có thể nhập và chuyển đổi chúng thành Tài liệu, Trang tính hoặc Trang trình bày.
Đi đến Drive .
Nhấp vào Tải lên tệp -> mới .
Chọn tệp chủ sở hữu muốn nhập từ máy tính của mình để thêm tệp vào Drive.
Trong cửa sổ Tải lên hoàn tất, nhấp vào Hiển thị vị trí tệp .
Nhấp chuột phải vào tệp và chọn Mở bằng -> Google Docs / Sheets / Slides .
Chuyển đổi tệp từ một chương trình khác sẽ tạo một bản sao của tệp gốc ở định dạng Tài liệu, Trang tính hoặc Trang trình bày. Sau đó, người dùng có thể chỉnh sửa các tập tin trong trình duyệt.
Có một tập tin Microsoft?
Nếu đã lưu trữ các tệp Microsoft trong Drive, người dùng cũng có thể cập nhật chúng mà không cần chuyển đổi chúng .