Để in tệp, bấm In tệp hoặc bấm In .
Đối với tài liệu và bản trình bày : Trong bản xem trước xuất hiện, người dùng có thể cuộn qua tài liệu của mình ở bên phải hoặc chọn tùy chọn in ở bên trái.
Đối với bảng tính : người dùng có thể chọn trang tính nào để in, bao gồm các tính năng và bố cục nào người dùng muốn.
Để tải xuống tệp để các chương trình khác có thể được mở, hãy nhấp vào Tải xuống tệp và chọn một trong các định dạng sau:
Docs
Microsoft ® Word ® (.docx)
Định dạng OpenDocument (.odt)
Định dạng văn bản có định dạng (.rtf)
Adobe ® PDF (.pdf)
Tệp văn bản (.txt)
Trang web (.html, đã nén)
Slides
Microsoft ® PowerPoint ® (.pptx)
ODP (.odp)
Tệp văn bản (.txt)
Adobe ® PDF (.pdf)
JPEG (.jpg)
PNG (.png)
Đồ họa vectơ có thể mở rộng (.svg)
Sheets
Microsoft Excel (.xlsx)
Định dạng OpenDocument (.ods)
Adobe ® PDF (.pdf)
Các giá trị được phân tách bằng dấu phẩy (.csv)
Các giá trị được phân tách bằng tab (.tsv)
Trang web (.zip)
Sao chép một tập tin là hữu ích để tạo mẫu. Ví dụ: nếu viết nhiều đề xuất, người dùng có thể tạo các bản sao của một đề xuất và sau đó cập nhật từng bản sao cho một dự án mới mà không phải định dạng lại.
Tạo một bản sao của tài liệu:
Bấm vào Tệp Tạo một bản sao .
(Tùy chọn) Người dùng có thể đổi tên bản sao, thay đổi nơi lưu nó trong Drive và chia sẻ nó với cùng các cộng tác viên.
Nếu cần cộng tác với ai đó trong tệp của mình theo một chương trình hoặc định dạng khác, chẳng hạn như Word, Excel, PowerPoint hoặc PDF, người dùng có thể gửi email dưới dạng tệp đính kèm. Tuy nhiên, điều này sẽ gửi một bản sao của tài liệu thay vì chia sẻ bản gốc, do đó người dùng sẽ không thể sử dụng các công cụ cộng tác của Google. Để biết thêm tùy chọn, hãy xem Làm việc với các tệp Microsoft Office .
Nhấp vào Tệp Email dưới dạng tệp đính kèm .
Chọn một định dạng.
Nhập địa chỉ email hoặc Nhóm chủ sở hữu muốn gửi bản sao đến.
(Tùy chọn) Nhập tin nhắn.
Nhấp vào Gửi .